Sản phẩm

Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty làm dịch vụ kế toán. Sản phẩm đã được cập nhật thông tư 156/2013/TT-BTC.

Bảng giá

Fast Accounting Online cung cấp giải pháp quản lý kế toán một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với chi phí thấp và kỳ thanh toán linh hoạt.

Danh sách khách hàng

Danh sách khách hàng đang sử dụng Fast Accounting Online

Tin tức
Cam kết dịch vụ

3 lý do vì sao nên chọn Fast Accounting Online

  • Làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ mọi thiết bị
  • Nhanh chóng đưa phần mềm vào sử dụng
  • Chi phí ban đầu cũng như tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp
Đặt mua ngay hôm nay để tận hưởng công nghệ điện toán đám mây trong tầm tay!

Cam kết dịch vụ

Cam kết bảo mật


CAM KẾT DỊCH VỤ

Công ty Phần mềm quản lý doanh nghiệp – FAST cam kết cung cấp dịch vụ (Service Level Agreement-SLA) Fast Accounting Online – FAO đảm bảo thời gian hoạt động tối đa cho dịch vụ của khách hàng.

SLA là bản cam kết giữa FAST và bạn (Khách hàng của FAST). SLA quy định trách nhiệm và chính sách hỗ trợ của FAST trong trường hợp FAST không đáp ứng được nội dung trong bản cam kết. FAST muốn mang lại cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn an tâm và dễ dàng lựa chọn dịch vụ trong quá trình sử dụng, đặt niềm tin vào dịch vụ FAST cung cấp.


Nội dung cam kết dịch vụ gồm có:

1. Thời gian hoạt động của dịch vụ

  • FAST cam kết thời gian hoạt động của dịch vụ là 96 % trong tháng không tính thời gian bảo trì và được giám sát chặt chẽ bởi công nghệ máy chủ điện toán đám mây được cung cấp bởi các đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.
  • Nếu dịch vụ bị gián đoạn do hư hỏng thiết bị phần cứng, thiết bị mạng, ổ cứng dẫn đến việc mất số liệu của khách hàng hoặc gián đoạn thời gian nhập liệu ngoài thời gian cam kết, FAST sẽ chịu trách nhiệm.
  • Các vấn đề khác liên quan đến việc trình duyệt internet không tương thích, thiết bị không đáp ứng hay đường truyền của khách hàng trục trặc gián đoạn làm ảnh hưởng đến dữ liệu không được xem xét đến trong cam kết.

2. Cam kết đền bù

FAST cam kết:

  • FAST sẽ hoàn tiền 20% giá trị mua hàng gần nhất của khách hàng nếu phần mềm FAO không hoạt động trong vòng 60 phút liên tục.
  • Nếu dữ liệu của khách hàng nhập vào FAO bị mất do lỗi hệ thống, FAST sẽ nhập lại dữ liệu khách hàng bị mất.

3. Thời gian phản hồi hỗ trợ

  • FAST làm việc từ ngày thứ 2 đến hết ngày thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định. FAST sẽ thông báo lịch nghỉ lễ công khai trên website và gửi email cho khách hàng.
  • Với các hỗ trợ liên lạc qua điện thoại, trung tâm hỗ trợ của FAST sẽ hỗ trợ khách hàng ngay lập tức trong giờ làm việc trong các ngày làm việc:
    • Sáng: từ 8h đến 12h.
    • Chiều: từ 13h đến 17h.
  • Với các yêu cầu hỗ trợ ngoài giờ làm việc, vui lòng khách hàng gọi về số điện thoại nóng được cung cấp trong khi khởi tạo dịch vụ tại FAST.
  • Với các yêu cầu hỗ trợ gửi qua fax thời gian phản hồi là 30 phút
  • Với các yêu cầu hỗ trợ gửi qua email thời gian phản hồi là 2 giờ làm việc.

4. Liên hệ hỗ trợ

Trung tâm chăm sóc khách hàng FAST hỗ trợ khách hàng qua các kênh:

  • Tổng đài: 3848-6068 – gặp phòng Hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng số 1
  • Fax: 3848-6425
  • Email: fao@fast.com.vn
  • Website: http://FAOnline.vn

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

  • Văn phòng tại TP Hà Nội:
    • Tầng 11, Tòa nhà Việt Á, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ðiện thoại: (04) 3771-5590 - Fax: (04) 3771-5591
  • Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh:
    • Lầu 9, khu B, tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    • Ðiện thoại: (08) 3848-6068 - Fax: (08) 3848-6425
  • Văn phòng tại TP Ðà Nẵng:
    • 39-41 Quang Trung, Q. Hải Châu
    • Ðiện thoại: (0511) 381-0532 - Fax: (0511) 381-2692