Thứ ba, 24/04/2018, 23:04

Các câu hỏi thường gặp


1. Hệ thống lưu trữ số liệu ở đâu?
Hệ thống sẽ lưu trữ số liệu ở một trong các đối tác của FAST, tất cả trung tâm lưu trữ và xử lý số liệu (Data Center) đều đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Hệ thống này có độ sẵn sàng cao trên 99,982%.
Vùng lưu trữ địa lý: Hiện tại đang ở Việt nam.

2. Dữ liệu được lưu trữ dự phòng (Backup) như thế nào?
Dữ liệu được lưu trữ dự phòng tối thiếu hai lần một tuần và được lưu ít nhất ở hai vùng có vị trị địa lý khác nhau

3. Dữ liệu có an toàn không?
Dữ liệu của khách hàng chỉ có khách hàng mới có quyền xem, nhân viên kỹ thuật, bảo hành không thể can thiệp vào bên trong dữ liệu của khách hàng. 
Chúng tôi cam kết không xem được dữ liệu của khách hàng, ngoại trừ khách hàng cho phép.
Tất nhiên khách hàng luôn luôn giám sát được.
Ví dụ nhân viên bảo hành gặp khách hàng để xem khách hàng trình bày lỗi số liệu trên máy tính
Khách hàng cho phép nhân viên bảo hành sử dụng các phần mềm kết nối từ xa với máy tính của khách hàng (Team Viewer, Remote Desktop Connection…)
Trong trường hợp này chúng tôi cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng. 
Số liệu của khách hàng trên đường truyền luôn luôn được mã hóa qua lớp bảo mật (Security Socket Layer).

4. Hệ thống có định kỳ nâng cấp không?
Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp do yêu cầu phải cập nhật các lỗi hệ thống, các lỗi trong quá trình sử dụng, nâng cấp do thay đổi thông tư...
Hệ thống sẽ được nâng cấp ngay khi có các bản cập nhật liên quan đến các lỗi về bảo mật.
Trường hợp bắt buộc phải nâng cấp mà dừng hệ thống của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước.

5. Khi nâng cấp chương trình có tính phí không?
Không

6. Trường hợp toàn bộ hệ thống bị hỏng khắc phục bằng cách nào?
Trên lý thuyết tính sẵn sàng, độ an toàn và bảo mật của hệ thống rất cao nhưng vẫn không thể không có sự cố như động đất, virus, hacker… các nguyên nhân chưa được tính đến hoặc các lý do bất khả kháng khác.
Mặc dù xác suất rất thấp, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu dự phòng gần nhất của bạn sang một hệ thống khác và luôn thông báo tình trạng khắc phục cho bạn.

7. Tôi chỉ mua và đăng ký một người sử dụng và giao công việc cho kế toán, trong trường hợp kế toán nghỉ thì tôi phải làm thế nào?
Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản quản trị hệ thống, bạn có thể tạo thêm một người sử dụng cho kế toán, khi kế toán nghỉ bạn có thể đổi lại mật khẩu và bàn giao mật khẩu mới cho kế toán khác.

8. Trường hợp tôi ngừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi như thế nào, tôi có thể lấy dữ liệu của mình không?
Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các dữ liệu báo cáo của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết.
Dữ liệu của bạn vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.
Bạn có thể ngừng sử dụng dịch vụ, sau đó sử dụng lại.
Trường hợp bạn ngừng sử dụng dịch vụ dữ liệu của bạn được lưu sang một hệ thống khác và được lưu lại trong thời gian nhất định (Thông thường là 01 năm). Trong thời gian này bạn muốn lấy lại số liệu hoặc một phần số liệu hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để tìm hiểu về chính sách và cách thực hiện.

9. Khi đến kỳ thanh toán mà chúng tôi chưa kịp thanh toán thì sao?
Chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng bằng các hình thức như qua thư điện tử (Email), tin nhắn điện thoại di động (SMS) hoặc gọi điện trực tiếp.
Khi thời gian quá hạn  01 tuần kể từ khi thông báo nếu khách hàng chưa thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái tạm dừng. Đến khi nhận được thanh toán hệ thống sẽ kích hoạt trở lại.
Quá thời gian 02 tháng nếu khách hàng không sử dụng tiếp, hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái ngừng dịch vụ.

Câu 10: Dữ liệu được lưu trữ ở đâu?
Dữ liệu của bạn được FAST lưu trữ tại các đối tác của FAST là các nhà cung cấp Data Center đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Dữ liệu được sao lưu liên tục 2 lần 1 tuần và lưu ở 2 vùng địa lý khác nhau.

Câu 11: Khi cập nhật có mất phí không?
Các hoạt động cập nhật của Fast Accounting Online bao gồm sửa lỗi sản phẩm (nếu có), cập nhật thêm các tính năng, tiện ích, nghiệp vụ mới vào sản phẩm, cập nhật thông tư, quyết định mới của nhà nước theo tiêu chuẩn kế toán, thuế… đều được thực hiện tự động, miễn phí, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho hoạt động này.

Câu 12: Khi dừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi sẽ như thế nào?
Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các dữ liệu báo cáo của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết. Dữ liệu của bạn sẽ được Fast giữ lại trong một khoảng thời gian nhất định (thông thường là 1 năm) và nó vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.

Câu 13: Khi bị mất/không nhớ mật khẩu, tôi phải làm gì?
Khi bạn cần lấy lại mật khẩu, bạn có thể sử dụng chức năng “Quên mật khẩu” bằng cách kick vào menu “Quên mật khẩu?” ngay trong màn hình đăng nhập, sau đó điền đầy đủ, chính xác thông tin hệ thống yêu cầu, hệ thống sẽ tự tạo mật khẩu mới bằng 1 dãy số tự sinh và gửi vài email bạn đã đăng ký, bạn sử dụng dãy số để đăng nhập và user admin và tiến hành đổi mật khẩu mới.

Bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ sản phẩm Fast Accounting Online để được hỗ trợ tạo lại mật khẩu khi cần thiết.

Ý kiến bạn đọc (0 bình luận)
Bạn có thể quan tâm
FAST cung cấp miễn phí phiên bản đào tạo của phần mềm Fast Accounting Online
Giới thiệu phần mềm phát hành hóa đơn điện tử Fast e-Invoice
Chi phí sử dụng phần mềm phát hành hóa đơn điện tử Fast e-Invoice
Văn bản quy định về hóa đơn điện tử
FAST kết hợp với Lazada cung cấp Sales Report Tool cho nhà bán hàng Lazada
Cam kết về bảo mật
Cam kết dịch vụ
Tính năng hệ thống Fast Accounting Online (FAO)
Tải phần mềm kế toán miễn phí dùng thử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
FAST ra mắt phần mềm phát hành hóa đơn điện tử Fast e-Invoice
VIDEO CLIP
Tin nhiều người đọc
Phạt đến 100 triệu đồng nếu vi phạm trong lĩnh vực kế toán
 
Triển khai thành công giải pháp Fast Financial tại Công ty Young IL
 
Đào tạo thực hành miễn phí kế toán máy trên phần mềm kế toán online tại Bắc Ninh
 
Hậu mùa quyết toán 2017 - Hướng dẫn chi tiết quyết toán thuế TNCN
 
Hướng dẫn kê khai Phiếu điều tra
 

LIÊN HỆ


VĂN PHÒNG TẠI TP HÀ NỘI

Ðịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV, P.Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Ðiện thoại: (024) 7108-8288

Fax: (024) 3771-5591

Hỗ trợ ngoài giờ: 0972-973-999

VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Ðịa chỉ: Lầu 9, khu B, tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

 Ðiện thoại: (028) 7108-8788

Fax: (028) 3848-6068

Hỗ trợ ngoài giờ: 1900 2130

VĂN PHÒNG TẠI TP ÐÀ NẴNG

Ðịa chỉ: 39-41 Quang Trung, Q. Hải Châu

 Ðiện thoại: (0236) 381-0532

Fax: (0236) 381-2692

 Hỗ trợ ngoài giờ: 090-588-8462

Họ tên(*)

Yêu cầu
Điện thoại(*)
Email(*)