Sản phẩm

Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty làm dịch vụ kế toán. Sản phẩm đã được cập nhật thông tư 156/2013/TT-BTC.

Bảng giá

Fast Accounting Online cung cấp giải pháp quản lý kế toán một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với chi phí thấp và kỳ thanh toán linh hoạt.

Tin tức
Các câu hỏi thường gặp

3 lý do vì sao nên chọn Fast Accounting Online

  • Làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ mọi thiết bị
  • Nhanh chóng đưa phần mềm vào sử dụng
  • Chi phí ban đầu cũng như tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp
Đặt mua ngay hôm nay để tận hưởng công nghệ điện toán đám mây trong tầm tay!

1. Hệ thống lưu trữ số liệu ở đâu?

Hệ thống sẽ lưu trữ số liệu ở một trong các đối tác của FAST, tất cả trung tâm lưu trữ và xử lý số liệu (Data Center) đều đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Hệ thống này có độ sẵn sàng cao trên 99,982%.

Vùng lưu trữ địa lý: Hiện tại đang ở Việt nam.


2. Dữ liệu được lưu trữ dự phòng (Backup) như thế nào?

Dữ liệu được lưu trữ dự phòng tối thiếu hai lần một tuần và được lưu ít nhất ở hai vùng có vị trị địa lý khác nhau


3. Dữ liệu có an toàn không?

  • Dữ liệu của khách hàng chỉ có khách hàng mới có quyền xem, nhân viên kỹ thuật, bảo hành không thể can thiệp vào bên trong dữ liệu của khách hàng. 
  • Chúng tôi cam kết không xem được dữ liệu của khách hàng, ngoại trừ khách hàng cho phép.

Tất nhiên khách hàng luôn luôn giám sát được.

  • Ví dụ nhân viên bảo hành gặp khách hàng để xem khách hàng trình bày lỗi số liệu trên máy tính
  • Khách hàng cho phép nhân viên bảo hành sử dụng các phần mềm kết nối từ xa với máy tính của khách hàng (Team Viewer, Remote Desktop Connection…)

Trong trường hợp này chúng tôi cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng. 

Số liệu của khách hàng trên đường truyền luôn luôn được mã hóa qua lớp bảo mật (Security Socket Layer).


4. Hệ thống có định kỳ nâng cấp không?

Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp do yêu cầu phải cập nhật các lỗi hệ thống, các lỗi trong quá trình sử dụng, nâng cấp do thay đổi thông tư...

Hệ thống sẽ được nâng cấp ngay khi có các bản cập nhật liên quan đến các lỗi về bảo mật.

Trường hợp bắt buộc phải nâng cấp mà dừng hệ thống của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước.


5. Khi nâng cấp chương trình có tính phí không?

Không


6. Trường hợp toàn bộ hệ thống bị hỏng khắc phục bằng cách nào?

Trên lý thuyết tính sẵn sàng, độ an toàn và bảo mật của hệ thống rất cao nhưng vẫn không thể không có sự cố như động đất, virus, hacker… các nguyên nhân chưa được tính đến hoặc các lý do bất khả kháng khác.

Mặc dù xác suất rất thấp, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu dự phòng gần nhất của bạn sang một hệ thống khác và luôn thông báo tình trạng khắc phục cho bạn.


7. Tôi chỉ mua và đăng ký một người sử dụng và giao công việc cho kế toán, trong trường hợp kế toán nghỉ thì tôi phải làm thế nào?

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản quản trị hệ thống, bạn có thể tạo thêm một người sử dụng cho kế toán, khi kế toán nghỉ bạn có thể đổi lại mật khẩu và bàn giao mật khẩu mới cho kế toán khác.


8. Trường hợp tôi ngừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi như thế nào, tôi có thể lấy dữ liệu của mình không?

Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các dữ liệu báo cáo của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết.

Dữ liệu của bạn vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.

Bạn có thể ngừng sử dụng dịch vụ, sau đó sử dụng lại.

Trường hợp bạn ngừng sử dụng dịch vụ dữ liệu của bạn được lưu sang một hệ thống khác và được lưu lại trong thời gian nhất định (Thông thường là 01 năm). Trong thời gian này bạn muốn lấy lại số liệu hoặc một phần số liệu hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để tìm hiểu về chính sách và cách thực hiện.


9. Khi đến kỳ thanh toán mà chúng tôi chưa kịp thanh toán thì sao?

Chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng bằng các hình thức như qua thư điện tử (Email), tin nhắn điện thoại di động (SMS) hoặc gọi điện trực tiếp.

Khi thời gian quá hạn  01 tuần kể từ khi thông báo nếu khách hàng chưa thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái tạm dừng. Đến khi nhận được thanh toán hệ thống sẽ kích hoạt trở lại.

Quá thời gian 02 tháng nếu khách hàng không sử dụng tiếp, hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái ngừng dịch vụ.